Tại buổi lễ bàn giao xe, nói về lí do lựa chọn thương hiệu Kia và mẫu xe Kia Soluto , Đại diện doanh nghiệp nhận xe, chia sẻ: “Sau khi sử dụng dịch vụ tại Kia Vĩnh Phúc và tham khảo và tìm hiểu rất nhiều mẫu xe được nhiều khách hàng tin chọn, chúng tôi nhận thấy nhận thấy: chất lượng dịch vụ của Kia Vĩnh Phúc rất chuyên nghiệp, đáp ứng yêu cầu của khách hàng trước và sau khi mua xe nhanh chóng và thuận tiện. Kia Soluto là dòng xe phù hợp với mục đích sử dụng của công ty, đáp ứng được nhưng tiêu chí mà chúng tôi đưa ra. Chính vì thế, chúng tôi đã lựa chọn Kia Soluto”.

Kia Soluto là mẫu xe hoàn toàn mới thuộc phân khúc B-Sedan với thiết kế thông minh: bên ngoài trẻ trung năng động, bên trong rộng rãi và đầy đủ tiện nghi, là lựa chọn tối ưu cho khách hàng yêu thích kết nối các giá trị thật, phục vụ cho nhu cầu cá nhân, gia đình trẻ, cũng như kinh doanh dịch vụ vận chuyển hành khách một cách hiệu quả.

Kia Vĩnh Phúc trân trọng cảm ơn Qúy Doanh nghiệp đã tin tưởng và lựa chọn đồng hành cùng KIA!

Qúy khách có nhu cầu tham khảo và mua xe KIA, vui lòng liên hệ Kia Vĩnh Phúc hotline 0938 907 586 để được tư vấn chi tiết nhất!